Học Nấu Món Ốc Tự Tin Mở Quán Kinh Doanh Đắt Khách

Tham gia học làm món ốc là điều cần thiết đối với những ai có ý định học nấu ăn để mở quán kinh doanh. Bởi tại đây, bạn sẽ được học cách chế biến nhiều món ốc thơm ngon, học hỏi kinh nghiệm quản lý kinh doanh hiệu quả đảm bảo thu về lợi nhuận cao hằng tháng.
Hình ảnh những quán ốc đông kín khách là điều dễ dàng nhận thấy vào mỗi tối, đặc biệt những dịp cuối tuần. Với tiềm năng lớn này, mở quán ốc trở thành hình thức kinh doanh thu về lợi nhuận cao thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tạo nên thành công của quán ốc cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố như biết cách chế biến nhiều món ốc được yêu thích hiện nay, hương vị món ốc thơm ngon, xây dựng mô hình quán phù hợp, vận hành hoạt động quán một cách hiệu quả, thái độ phục vụ tận tình… Vì vậy, nhiều người đã mạnh dạn tham gia lớp học nấu các món ốc với mong muốn tìm hiểu và trang bị những kiến thức kinh doanh và kỹ năng chế biến để sẵn sàng thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Học làm món ốc Học làm món ốc
là điều cần thiết đối với những ai có ý định mở quán kinh doanh

Kinh doanh món ốc chưa bao giờ hết “hot”

Tùy vào quy mô quán ốc mà bạn có thể đầu tư vốn từ 35 – 50 triệu đồng dùng cho việc mua bàn ghế, chén đĩa, thuê mặt bằng, mua nguyên liệu, thuê nhân viên phục vụ, chi phí dự trù cho 3 tháng hoạt động đầu tiên… Số vốn này có thể được thu hồi chỉ trong vòng khoảng 3 tháng, đó là chia sẻ của chị Hoa, chủ quán ốc trong hẻm trên đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Trung bình, mỗi đĩa ốc có giá từ khoảng 30.000 đồng, nhiều nơi có giá cao hơn dao động từ 60.000 – 90.000 đồng. “Nếu lượng khách đến quán đều đặn 15 – 25 bàn một tối, mỗi bàn bán được 200.000 – 300.000 đồng, doanh thu một buổi khoảng 4 – 7 triệu đồng, trừ đi chi phí chị Hoa kiếm được 1 – 2 triệu đồng tiền lãi” (Nguồn: Vnexpress.net).

Học nấu món ốc ở đâu tốt?

Học nấu món ốc ở đâu tốt? Là câu hỏi chung của rất nhiều người đang ấp ủ kế hoạch mở quán ốc kinh doanh. Thấu hiểu tâm lý băn khoăn đó, Nghề Bếp Á Âu đã thiết kế chương trình học làm các món ốc đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên. Nội dung bài học được nghiên cứu và xây dựng một cách khoa học, toàn diện đi từ lý thuyết đến thực hành giúp học viên lĩnh hội kiến thức ngay tại lớp.
Tham gia lớp học làm món ốc, bạn sẽ học được cách chế biến nhiều món ốc được yêu thích hiện nay như sò huyết rang me, nghêu hấp sả, ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối tuyết… trong thời gian ngắn. Đặc biệt, bạn sẽ còn được hướng dẫn cách sơ chế ốc sạch, bảo quản hiệu quả, áp dụng nhiều phương pháp chế biến khác nhau đối với cùng một nguyên liệu như rang muối, hấp sả, xào bơ, nướng mỡ hành… Bên cạnh đó, giảng viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí món ốc bắt mắt, pha nước chấm phù hợp với từng món ăn. Những kinh nghiệm kinh doanh, phục vụ khách hàng, tìm mua nguyên liệu tươi ngon với giá rẻ cũng sẽ được chia sẻ trong buổi học.
Học viên được hướng dẫn cụ thể Học viên được hướng dẫn cụ thể
từ lý thuyết đến thực hành chế biến các món ốc ngon

Sau khi hoàn thành lớp học chế biến ốc kinh doanh, bạn được gì?

Tham gia lớp học tại nghebep.com, bạn sẽ nhận được hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp hiện đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn sẽ có hơn 90% thời gian thực hành trong phòng học mô phỏng không gian bếp 1 chiều của các nhà hàng lớn. Chuỗi kỹ năng, kiến thức được trang bị trong lớp học nấu các món ốc:
  • Học cách làm món ốc ngon, độc đáo phù hợp với từng địa điểm kinh doanh khác nhau.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng, tạo ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu đến quán.
  • Mẹo lựa chọn và bảo quản ốc tươi ngon.
  • Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình chế biến.
Thành phẩm món ốc hấp dẫn Thành phẩm món ốc hấp dẫn của học viên
Hiện nay, Nghề Bếp Á Âu (NBAAu) đã có hơn 18 chi nhánh trên khắp cả nước. Bạn có thể đăng ký học nấu các món ốc ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ, Rạch Giá, Hội An, Bình Dương, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột…
Nếu bạn cũng muốn học nấu các món ốc nhằm tạo bước đệm vững chắc để sở hữu bí quyết nấu ăn ngon, bí quyết kinh doanh hiệu quả, hãy điền thông tin cá nhân vào form bên dưới để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

Nguồn: http://bit.ly/2V5saKp #nghebepaau #hocnauannghebepaau #daynauannghebepaau #hocnghenauan

GDOCS
https://docs.google.com/document/d/1mKa_9uFMTFK82FcZZf6LHv7yC_1sj7hFrGV8KtnVQ1M/edit
GSLIDE
https://docs.google.com/presentation/d/1C8k4pckGWfFOBQ29ddJcI_rfbleCaq6wfzu2El8chz8/edit
GDRIVE
https://drive.google.com/drive/folders/1xOUrcKUmFia2MleT0nZmsDQhAA7BtjYA
GFORM
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSewbMzUW8A7NvwodqeANeoWFdA7Z1ikGQ-wf1Ub3giS8RmVuw/viewform
GDRAW
https://docs.google.com/drawings/d/15lUc4fuLanwIO27IUeKR1Kpym9vhyAquC3972J-hyuQ/edit
GMYMAP
https://drive.google.com/open?id=11S92SdkjC3qmk7fUsmkAZL39TZwNj6Y2
GSITE
https://sites.google.com/view/hocnaucacmonoc

https://ourstage.com/nghebepaau
https://rapidapi.com/user/nghebepaau
https://degreed.com/nghebepaau/index/1#/overview

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Nấu Các Món Dê

Kỹ Thuật Sơ Chế Nguyên Liệu

Kinh Nghiệm Mở Quán Cháo Lòng